Trường mầm non Cẩm Giang tổ chức hội nghị viên chức – Người lao động đầu năm học 2023 - 2024

Đăng lúc: 14:39:08 02/10/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 30 tháng 09 năm 2023, thực hiện theo kế hoạch của UBND Huyện, Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy về thực hiện nhiệm vụ năm học, Trường mầm non Cẩm Giang tiến hành tổ chức Hội nghị viên chức – Người lao động đầu năm học 2023 - 2024.

 Đến tham dự Hội nghị về phía UBND xã có đồng chí Lưu Bằng Nam – Phó Bí thư thường trực Đảng Uỷ xã Cẩm Giang, đông chí Lê Văn Quyết - Phó chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã Cẩm Giang. Ông Cao Văn Cừ - đại diện Hội phụ huynh học sinh đã về dự Hội nghị, cùng sự có mặt của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị. Trong buổi hội nghị, cô Hà Thị Cúc - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả đạt được trong năm học 2022 - 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ của năm học mới 2023 - 2024. Đông thời đại diện Công Đoàn nhà trường và Ban thanh tra nhân dân cũng đã báo cáo kết quả hoạt động trong năm vừa qua và phương hướng cho năm tiếp theo.

Với tinh thần dân chủ, tinh thần trách nhiệm. Hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024. Có 5 ý kiến tham luận về việc thực hiện nâng cao chất lượng chăm sóc - giáo dục trẻ năm học 2023 - 2024 của các đồng chí giáo viên đại diện cho các tổ, khối chuyên môn trong nhà trường. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

 

Hội nghị cũng đã bầu được ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới 2023 – 2025.

          

Đến dự với buổi hội nghị, Ông Cao Văn Cừ - đại diện Hội phụ huynh học sinh đã có một số ý kiến động viên tinh thần cho toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường..

Đại diện cho lãnh đạo địa phương, đông chí Lưu Bằng Nam – Phó Bí thư thường trực Đảng Uỷ xã phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt trong năm học 2022-2023 và đồng chí cũng chỉ ra một số nội dung cần điểu chỉnh, thảo luận để đạt được mục tiêu nhà trường đề ra trong năm học 2023-2024. Đề nghị mỗi thành viên trong trường mầm non Cẩm Giang không ngừng học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; tăng cường đổi mới phương thức quản lí giáo dục và phương pháp dạy học nhằm nâng cao “chất lượng và hiệu quả” giáo dục toàn diện; nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể thực hiện thắng lợi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, đầy trách nhiệm. Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024 đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí. Buổi hội nghị diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp. Tập thể giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý trường mầm non Cẩm Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024 đã đề ra.

Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 23331
Tháng này không có sinh nhật bé!