KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC SINH 5 TUỔI CHUẨN BỊ VÀO LỚP 1

Đăng lúc: 08:21:11 20/05/2024 (GMT+7)

Căn cứ Kế hoạch 06/KH-MNCG ngày 8/05/2024 của Trường mầm non Cẩm Giang kế hoạch khảo sát chất lượng học sinh mẫu giáo 5 tuổi chuẩn bị vào lớp 1 năm học 2023-2024 Sáng ngày 17/5/2024 trường mầm non Cẩm Giang kết hợp cùng trường tiểu học Cẩm Giang đã tiến hành khảo sát chất lượng trẻ 5 tuổi chuẩn bị vào lớp 1. kế hoạch, nội dung khảo sát đã được nhà trường thông báo rộng đến toàn thể các quý bậc phụ huynh và các cháu học sinh chính vì vậy 91/91 cháu học sinh tham gia buổi khảo sát đầy đủ. 100% trẻ đều được khảo sát lần lượt theo thứ tự và đạt 100%

đc chinh phát biểu.jpg 
Đ/c Phó hiệu trưởng trường tiẻu học thông qua các yêu cầu, nội dung khảo sát.
hs lớn a.jpg
Học sinh lớp lớn A
học sinh lớn b.jpg
Học sinh lớp Lớn B
lớn c.jpg
Học sinh lớp lớn C
họp sau khảo sát.jpg
Hội đồng họp thống nhất các nội dung sau khảo sát
gv tiểu học phát biểu.jpg
ĐC Giáo viên tiểu học đánh giá cao về kết quả chất lượng khảo sát
phòng giáo dục kiểm tra hồ sơ.jpg
Trong buổi khảo sát nhà trường còn được đón các đồng chí lãnh đạo phòng giáo dục: Đồng chí : Lê Thị Hạnh - Phó trưởng phòng giáo dục; đồng chí Phạm Thị Hoà - Phó trưởng phòng Giáo dục đã đến kiểm tra công tác khảo sát của nhà trường và đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như các quy trình tiến hành khảo sát của nhà trường.
đc thu phát biểu.jpg
Đồng chí Cao Thị Thu - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu sau khảo sát.

Thông qua buổi khảo sát trẻ được làm quen các cô giáo Tiểu học giúp trẻ mạnh dạn tự tin giao tiếp. Đồng thời nhằm giúp các cô giáo nắm được những hạn chế về kiến thức, kỹ năng của trẻ, để có biện pháp tiếp tục phối kết hợp cùng gia đình trẻ bồi dưỡng, ôn luyện kiến thức kỹ năng cho trẻ khi ở lớp nhằm chuẩn bị những điều kiện tốt nhất bàn giao trẻ vào tháng 5 năm 2024.

Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 23331
Tháng này không có sinh nhật bé!