Tin tức / Tin tức của trường

TRƯỜNG MẦM NON CẨM GIANG THÔNG BÁO Thực hiện công văn hướng dẫn số 11/HD-PGD&ĐT ngày 22/6/2023 của PGD&ĐT huyện Cẩm Thủy về việc tuyển sinh bậc học mầm non năm học 2023-2024. Trường mầm non Cẩm Giang thông báo về việc tuyển sinh các cháu trong độ tuổi Mầm non trên địa bàn xã năm học 2023-2024 như sau: 1. Địa điểm: Tại Trường Mầm Non Cẩm Giang. Thôn Giang Hồng 1- Xã Cẩm Giang- Huyện Cẩm Thuỷ - Tỉnh Thanh Hoá - 1. Đối tượng: Nhà trường tuyển sinh các cháu ở độ tuổi từ 24- 72 tháng tuổi (Trẻ từ 2- 5 tuổi) có hộ khẩu thường trú trên địa bàn xã Cẩm Giang. (tuyển sinh đối với trẻ nhà trẻ và mẫu giáo chưa đến trường.) 2. Thời gian: - Bắt đầu từ ngày 02/08 đến ngày 04/08/2022 (không tuyển sinh trước và sau thời gian quy định ). 3. Hình thức tuyển sinh: trực tiếp. 4. Hồ sơ trẻ gồm có: + Đơn xin học (Theo mẫu của nhà trường) + Bản sao giấy khai sinh hợp lệ; + mã định danh của trẻ. (Giấy xác nhận nơi cư trú) + Hồ sơ ưu tiên ( Hộ nghèo, cận nghèo, dân tộc, khuyết tật) (nếu có) +Giấy chứng nhận tiêm chủng +Lệ Phí tuyển sinh: 25.000đ/1 hồ sơ * Trường hợp học sinh tuyển trái tuyến phải có đầy đủ hồ sơ và phải được sự đồng ý của Phòng Giáo dục và Đào tạo. Hồ sơ gồm: + Đơn xin học + Bản sao giấy khai sinh + Xác nhận nơi cư trú. + Giấy tiêm chủng, +Giấy xác nhận của cơ quan bố, mẹ trên địa bàn tuyển sinh. + Hồ sơ ưu tiên ( Hộ nghèo, cận nghèo, dân tộc, khuyết tật) (nếu có) Mọi khó khăn vướng mắc xin liên hệ cô: Phạm Thị Phú - Phó hiệu trưởng nhà trường _ Số ĐT: 0854578123; Cô - Hà Thị Cúc - Phó hiệu trưởng - SĐT: 0363665925. Trên đây là thông báo tuyển sinh của nhà trường, kính thông báo đến các bậc phụ huynh được rõ, rất mong các bậc phụ huynh đến nộp hồ sơ đúng theo thời gian nhà trường đã quy định. . Trân trọng!
Sáng ngày 4/7/2023, Trường mầm non cẩm giang tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lưu Bằng Nam phó bí thư thường trực Đảng Uỷ Xã. Đồng chí đã biểu dương nhưng kết quả đạt được của chi bộ nhà trường 6 tháng đầu năm 2023 và giao nhiệm vụ động viên, chỉ đạo chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, cùng nhau đoàn kết phấn đấu để đạt được kế hoach mục tiêu 6 tháng cuối năm đã đề ra cũng như nhiệm vụ năm học mới sắp tới.
Sáng ngày 29/5/2023 trường mầm non Cẩm Giang long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2022 - 2023. Về dự lễ tổng kết năm học: Về phía Chính quyền địa phương: có đồng chí: Vũ Duy Hưng – Huyện Uỷ viên, Chủ tịch hộ đồng nhân dân, Bí thư Đảng Uỷ xã Cẩm Giang; đồng chí: Lường Văn Vũ – Phó Chủ tịch UBND Xã, các ĐC: Đại diện cho các ban nghành của xã, hội cựu chiến binh, hội chữ thập đỏ, Các đồng chí công chức xã cũng về dự. Về phía Đại diện hội cha mẹ học sinh: Có Ông Cao Văn Cừ, Bà Nguyễn Thị Hương- BCH Hội CMHS, cùng toàn thể các bậc phụ huynh và học sinh của 13 nhóm lớp. Năm học qua, trường MN Cẩm Giang đã đạt được những thành tích đáng trân trọng tô thêm truyền thống quý báu mà nhân dân và địa phương giao phó cho những người làm công tác giáo dục tại xã nhà. Mặc dù trong điều kiện nhiều khó khăn và thách thức do tình hình dịch bệnh covid -19 kéo dài nhưng nhà trường phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học trên nhiều lĩnh vực. Tham gia thi “bé với làn điệu dân ca” cấp huyện. Kết 1 giải khuyến khích thể loại đơn ca; có 1 học sinh đạt giải cấp Tỉnh. Trường vinh dự có: 11 giáo viên giỏi cấp trường, 6 GV giỏi cấp huyện, 1 GV giỏi cấp tỉnh; 7 giáo viên đạt SKKN cấp huyện, 2 SKKN cấp Tỉnh, Bé chăm ngoan, học giỏi và Bé chăm ngoan 188 cháu. Nhà trường đã tổ chức thành công sân chơi kiến thức rung chuông vàng cho khối mẫu giáo 4-5 tuổi và 5-6 tuổi Trong buổi lễ tổng kết nhà trường đã được nghe đồng chí Vũ Duy Hưng đai diện Đảng, Chính quyền địa phương phát biểu động viên chúc mừng nhà trường. Trong bài phát biểu đ/c Vũ Duy Hưng đã biểu dương những thành tích nhà trường đạt được, mặt khác cũng đề nghị nhà trường phải phấn đấu nhiều hơn nữa để thành tích và chất lượng được phát triển bền vững. Trong buổi lễ trang trong hôm nay các cô giáo và các cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học cũng vinh dự và vui mừng được các đồng chí khuyến học xã có quà chúc mừng cô và trò nhà trường. Nhà trường rất vui mừng được quý bậc phụ huynh học sinh khối 5-6 tuổi có món quà lưu niệm tặng lại nhà trường sau nhiều năm phụ huynh đã gắn bó với nhà trường. Một năm học đã khép lại trường mầm non Cẩm Giang xin được cảm ơn các cấp lãnh đạo, các quý bậc phụ huynh đã cùng đồng hành trong năm học vừa qua.
Sáng ngày 19/5/2023.thực hiện công văn số: 49/PGD&ĐT V/v hướng dẫn kiểm tra chất lượng trẻ mẫu giáo 5 tuổi chuẩn bị vào lớp 1, ngày 05 tháng 5 năm 2023 của PGD&ĐT Cẩm Thủy. Trường mầm non Cẩm Giang đã kết hợp cùng trường tiểu học tiến hành kiểm tra chất lượng học sinh mẫu giáo 5 tuổi với tổng 90 học sinh. Đến dự và chỉ đạo buổi kiểm tra chất lương với nhà trường phía Phòng giáo dục và đào tạo Huyện Cẩm Thuỷ có đồng chí: Lê Thị Hạnh- Phó trưởng phòng giáo dục; Đồng chí Phạm Thị Hương - Chuyên viên phòng giáo dục; Trường tiểu học cẩm Giang có Đồng chí: Trịnh Thanh Tân - Hiệu Trưởng trường tiểu học Cẩm Giang; 3 đồng chí giáo viên thực hiện công tác kiểm tra chất lượng trẻ; Trường mầm non có đồng chí: Cao Thị Thu - Hiệu trưởng trường mầmnon Cẩm Giang cùng các đồng chí trong ban giáo hiệu, các cô giáo chủ nhiệml[ps 5-6 tuổi nămhocj 2022- 2023. Buổi khiển tra diễn ra nghiệm túc, chất lượng, 90/90 trẻ kiểm tra chất lượng đều đạt hoàn thành chương trình giáo giáo dục mầm non để chuẩn bị vào lớp 1.
sÁNG NGÀY 28/4/3023 được sự đồng ý của Phòng GD&ĐT Huyện cẩm Thuỷ, cho phép Trường mâm non Cẩm Giang tổ chức Trò chơi " Rung chuông vàng" cấp trường lần thứ hai dành cho học sinh khối 4- 5 tuổi,5-6 tuổi. : Tạo cơ hội cho trẻ được thể hiện kiến thức của mình, trẻ được giao lưu với bạn bè, phát triển kỹ năng giao tiếp mạnh dạn khi tham gia các hoạt động nhất là khi đứng trước đám đông; rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ. Với mục đích góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo sân chơi bổ ích, trau rồi kinh nghiệm cho các cháu học sinh, đồng thời phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo ở trẻ trong học tập và trong các hoạt động xã hội. Thông qua trò chơi trí tuệ nhằm đánh giá hoạt động dạy và học trong nhà trường, đồng thời kiểm tra kiến thức, kỹ năng của các cháu học sinh cuối độ tuổi, cuối cấp, phát hiện học sinh giỏi toàn diện.Qua sân chơi ngày hôm nay nhằm tuyên truyền sâu rộng tới phụ huynh học sinh và cộng đồng về việc tổ chức chăm sóc, giáo dục trẻ. Từ đó có nhận thức đúng đắn về GDMN và có sự quan tâm, phối kết hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc giáo dục trẻ.
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 23331
Tháng này không có sinh nhật bé!