NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2023 - 2024

Đăng lúc: 10:06:10 05/09/2023 (GMT+7)

Sáng nay ngày 5/9/2023 trong không khí phấn khởi của cả nước ta đang tưng bừng chào mừng kỷ niệm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Trường mầm non Cẩm Giang long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học mới 2023 - 2024.

cổngtr]ơngf.jpg
Đến dự động viên cô và trò nhà trường có đồng chí Vũ Duy Hưng - Huyện Uỷ viên - Chủ tịch hội đồng nhân dân - Bí thư Đảng uỷ Xã, Cùng đoàn lãnh đạo địa phương về tham dự ngày hội  có các đồng chí đại diện cho Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Hội phụ nữ, Mặt trận tổ quốc, hội khuyến học xã cùng các ban nghành đoàn thể xã cũng về dự. Có Đại diện hội cha mẹ hócinh và phụ huynh cùng tham dự ngày hội đến trường của bé.
đại biểu dự.jpg
Trong dịp khai giảng năm học mới Uỷ ban mặt trận tổ quốc xã đã có 2 món quà tặng cho các cháu học sinh nghèo.
trao quà mttq.jpg
Nhân dịp khai giảng nhà trường cũng trao giấy khen và phần thưởng cho các đồng chí cán bộ giáo viên nhân viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2022- 2023
trao giấy khen.jpg

Năm học này các cháu có học sinh khó khăn cũng được13 xuất quà của bản hội chùa vọng động viên các cháu học sinh
nhận quà chùa vọng.jpg
Hân hoan chào đón ngày hội các cháu học sinh khối mẫu giáo đã thể hiện các tiết mục văn nghệ vui tươi, phấn khởi.
văn nghe 5 t.jpg
văn nghệ bé 5 tuổi
vn.jpg
Văn nghệ bé 4 tuổi
vn 4t.jpg
múa 4t.jpg
trẻ múa.jpg

Trong năm học 2023-2024 nhà trường tiếp tục triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để hoàn thành các mục tiêu của kế hoạch giáo dục năm họ; Thực hiện tốt chủ đề năm học: “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.

Trong không khí náo nức của “ngày hội đến trường của bé”,  nhà trường, các cô giáo và cháu học sinh xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo phòng giáo dục, lãnh đạo địa phương và các ban ngành đoàn thể đã đặt trọn niềm tin và luôn theo sát, chỉ đạo, tạo điều kiện cho nhà trường hoàn thành tốt hoàn thành suất xắc nhiệm vụ năm học. Cũng nhân dịp này, xin được cảm ơn các bậc phụ huynh vì đã tin tưởng và yêu mến cô trò nhà trường. Cảm ơn các cô giáo, các đồng chí cán bộ nhân viên và học sinh trong toàn trường đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và thương hiệu của nhà trường trong những năm qua. Năm học mới đã bắt đầu, nhiều thử thách trước mắt, nhưng chúng ta tin tưởng rằng bằng sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, bằng sự tâm huyết và sự nỗ lực của đội ngũ CBGV,NV, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, sự cố gắng của các cháu học sinh, Trường màm non Cẩm Giang sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 23331
Tháng này không có sinh nhật bé!